น่าพอใจ!


 น่าพอใจ! บอสโก้ ชม บุรีรัมย์ เล่นกันเป็นระบบจนล้ม เซเรโซ่ ไม่ขอพูดถึงใบแดง

ออฟิยอง ออฟิยอง  6 มี.ค. 2018 855

แชร์

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมที่ช่วยกันพา “ปราสาทสายฟ้า” เก็บสามคะแนนแรกในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเอาชนะ เซเรโซ่ โอซาก้า 2-0 ในรังของตัวเอง

“นี่เป็นอีกเกมที่สำคัญ และการได้ประตูแรกทำให้เราเล่นได้มั่นใจขึ้น และเราก็เล่นกันเป็นระบบได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังได้ประตูที่สองเราเก็บบอลไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ ฟอร์มการเล่นในเกมนี้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถต่อกรได้ทุกทีมในกลุ่มนี้” เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้ากล่าว

“ตอนนี้เราขอมองไปยังเกมต่อไปในลีกก่อน ซึ่งอีกสามเกมต่อจากนี้ ผมขอให้ลูกทีมทำผลงานได้อย่างนี้ หากเราไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ผลงานเป็นแบบนี้ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว”

“แน่นอนว่าความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ผมไม่อย่างให้ความเห็นเกี่ยวกับผู้ตัดสินในเกมนี้ จังหวะนั้นไม่แน่ใจว่าเป็นใบแดงไหม ซึ่งลูกทีมของผมทุกคนในเกมนี้ต่างทำหน้าที่ได้ดีจนคว้าชัยมาได้” บอสโก้ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท  

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล