มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล

 

มาเธอุส แฟร์นานเดส โวยผ่านสื่อเมืองกาแฟว่า บาร์เซโลน่า ไม่ได้ปฏิบัติต่อเขาเหมือนนักฟุตบอลคนอื่นและยังยกเลิกสัญญาแบบไม่เป็นธรรมด้วย

มาเธอุส แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโวยผ่าน 'โกลโบเอสปอร์เต้' สื่อบราซิเลียนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาได้รับการปฏิบัติจาก บาร์เซโลน่า ไม่เหมือนนักเตะคนอื่นและยังยกเลิกสัญญาจ้างงานของเขาแบบไม่เป็นธรรมด้วย 

มิดฟิลด์วัย 23 ปีย้ายจาก พัลไมรัส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโรบวกโบนัส 3 ล้านยูโร ก่อนกลายเป็นอีกหนึ่งการเซ็นสัญญาที่น่าอับอายในยุคของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมล อดีตประธานบาร์ซ่า 

มาเธอุส มีโอกาสลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่าเพียง 17 นาทีในฤดูกาลที่ผ่านมา จนกระทั่งสโมสรยกเลิกสัญญาที่มีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 23 ปีมองว่าไม่มีความเป็นธรรม 

'ผมไม่รู้ และตอนที่พวกเขาบอกผม ผมไม่อยากเชื่อเลย' แฟร์นานเดส เปิดเผยกับ โกลโบเอสปอร์เต้ 

'ผมอยู่ที่บ้าน ผมกำลังจะออกไปกับภรรยา และได้รับข้อความจากสโมสรถามว่าผมมีที่อยู่ในอีเมลเดียวกันหรือไม่ ผมยืนยันแล้วจากนั้นผมก็ได้รับมัน'

'ผมไม่เข้าใจ ผมส่งไปให้ผูัจัดการและทนายความของผม พวกเขาบอกว่าเป็นการเลิกจ้างผม เวลาผ่านไปและชื่อของผมก็ออกมาในสื่อ ไม่มีการสนทนา ไม่มีอะไร พวกเขาไม่ได้โทรมากล่าวคำทักทายและกล่าวคำลา'

'ผมมีความฝันวัยเด็กที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า เสมอ ตอนที่ผมไปถึงที่นั่น พวกเขาไม่ปฏิบัติต่อผมในฐานะนักฟุตบอล ผมบอกผู้อำนวยการว่าเขาไม่ได้ปฏิบัติต่อผมเหมือนนักเตะบาร์เซโลน่าอาชีพ'

'ผมเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า และผมต้องการได้รับการปฏิบัติเหมือนคนอื่น การเซ็นสัญญากับคนอื่นมีการเปิดตัวและผมไม่ได้ทำแบบนั้น ผมผิดหวัง เมื่อมองจากภายนอก ผมคิดอีกอย่างหนึ่ง แต่เมื่อไปถึง พวกเขาปฏิบัติต่อผมต่างกัน' แฟร์นานเดส กล่าวติดตามอ่านข่าว แมนยู แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจบอันดับ 2 ในลีก ภายใต้การนำของโซลซาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้ผลงานที่ดีที่สุด นับตั้งแต่เขาเป็นโค้ชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หากไม่ใช่เพราะการเตรียมตัวที่ไม่เพียงพอ สำหรับปรีซีซั่นในช่วงต้นฤดูกาล  ที่สำนักข่าว UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

  1. Ufabet is the top internet based club gaming programming. It is a forerunner in sports wagering, however it offers something beyond a typical betting encounter. This club stage permits you to bring in money back and free twists on various games. You can even partake in true to life by taking an interest in different virtual true encounters. Assuming that you're a games lover then you ought to attempt ufabet. It's an extraordinary method for keeping awake to-date with the most recent news from your game of decision.

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน