มูรินโญ่


 มูรินโญ่ สับผลงานลูกทีมไม่คู่ควรการเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเว้นแค่คนเดียว

naddanai naddanai  18 มี.ค. 2018 8,746

แชร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจต่อผลงานในสนามของลูกทีม เกมเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยบอกว่าทุกคนเล่นกันได้ไม่คู่ควรกับการเป็นนักเตะปีศาจแดง มีเพียงแค่ เนมานย่า มาติช คนเดียวเท่านั้นที่ใช้ได้

“ผลงานในเกมนี้มันไม่ยอดเยี่ยมเหมือนกับผลการแข่งขัน เห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าเราสมควรชนะ เราคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด แต่เราก็เล่นไม่ดีเลย เราเล่นไม่ได้อย่างที่ผมตั้งใจจะให้เป็น มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ผมเตรียมการเอาไว้” กุนซือปีศาจแดงกล่าว

“สิ่งที่เราเตรียมกันมาเมื่อ 2 วันก่อน แล้วดูสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามแข่งขัน มันน่าผิดหวังมากกว่าผลการแข่งขันเยอะ บอกเลยว่าผมไม่พอใจ ผมขอกล่าวโทษทุกคน ผมขอกล่าวโทษกองหลัง เพราะว่าพวกเขาเอาแต่เลือกจ่ายบอลขวางสนาม ไม่พยายามพาบอลขึ้นหน้าเลย ผมขอกล่าวโทษกองหน้า เพราะว่าการเคลื่อนที่ของพวกเขามันทำให้เกมเล่นยาก”

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่เว็บ UFABET

อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล