ใครกัน!?


 ใครกัน!? มูรินโญ่ จวกลูกทีมบางคนชอบเล่นยากจนโดนหมัดเด็ดมวยโลกร่วงคาบ้าน

ออฟิยอง ออฟิยอง  16 เม.ย. 2018 7,053

แชร์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดทนไม่ไหวออกโรงจวกลูกทีมขยันกันเล่นยากจนพ่ายคาบ้านต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมบ๊วยในศึก พรีเมียร์ ลีก 0-1 เมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา

“มวยโลก” ได้ประตูชัยจาก เจย์ โรดริเกวซ นาทีที่ 73 พร้อมกับยื่นแชมป์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังตกเป็นฝ่ายตามหลังทีมเรือใบถึง 16 คะแนน ทั้งที่เหลือเกมเพียง 5 นัดเท่านั้น

หลังจบเกมดังกล่าว กุนซือแดนฝอยทองกล่าวกับ Sky Sports ว่า “ผมคิดว่าเราสมควรโดนลงโทษแล้ว เพราะผู้เล่นของผมขยันกันเล่นยากจริงๆ พวกเขาไม่ยอมเล่นบอลง่ายๆ ทุกอย่างดูช้า เล่นกันหลายจังหวะ ม้วนไปม้วนมา จนสุดท้ายเสียบอล…”

“ผมคิดว่าเกมนี้เราไม่สมควรแพ้ แต่ผู้เล่นของเรากลับยื่นโอกาสนั้นให้คู่แข่ง สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมเห็นผู้คนต่างดี๊ด๊าที่เราเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ แต่ในสัปดาห์นี้ คุณจะเห็นได้ว่าผู้เล่นบางคนมีทัศนคติที่เปลี่ยนไป พวกเขาดูชิล ดูแอ็คอาร์ท เล่นบอลหลายจังหวะ ม้วนแล้วก็ม้วนอีก แสดงให้เห็นถึงความเป็นเจ้าพ่อนักเล่นท่ายากจริงๆ”

เมื่อถูกถามถึงความพ่ายแพ้เกมนี้ส่งผลให้ทีมเรือใบคว้าแชม์ พรีเมียร์ ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว มูรินโญ่ กล่าวว่า “ตอนผมคว้าแชมป์ ผมก็ไม่แฮปปี้เท่าไหร่นักถ้ามีคนบอกว่าผมได้มันเพราะอีกฝั่งหยิบยื่นแชมป์นั้นให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์เพราะพวกเขามีแต้มมากกว่าใครๆ คุณคงไม่ต้องบอกนะว่า แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetzoom.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล