เป๊ป ประกาศขอเชียร์

เป๊ป ประกาศขอเชียร์ บาเยิร์น สอย ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก
naddanai naddanai  13 มี.ค. 2019  3,783

แชร์
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศลั่นขอเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค สอย ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม
ผู้จัดการทีมชาวสเปนเคยคุมทีมเสือใต้อยู่ 3 ฤดูกาล ตั้งแต่ปี 2013 ถึง 2015 ทำให้เขามีความสัมพันธ์อันดีกับสโมสร ซึ่งหลังจากที่เขาพา แมนฯ ซิตี้ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ก็ได้กล่าวยอมรับตรงๆ ว่าอยากให้ทีมเก่าของเขาผ่านเข้าสู่รอบนี้ด้วยเช่นกัน

“ผมต้องกล่าวขอโทษกับชาวอังกฤษด้วย แต่ผมต้องการให้ บาเยิร์น ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“ผมเองเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ผมรักเมืองมิวนิค ผมรัก บาเยิร์น ผมมีเพื่อนฝูงมากมายอยู่ที่นั่น”

Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล