เว็บแทงบอลไม่มีขั้นต่ำ

สูตรแทงบอลกิน เอากำไรค่าน้ำ

สูตรแทงบอลกินค่าน้ำ ด้วยค่าน้ำ +10 ในเบื้องต้นเราควรที่จะรู้ ความหมายของค่าน้ำแบบคร่าวๆ โดยเริ่มจากราคาค่าน้ำ +10 หรืออัตราการจ่ายผลตอบแทน แบบแทง 11จ่าย8หรือจ่ายในอัตรา ค่าน้ำ 0.72 นั่นเอง สมมติถ้าเรา เลือกวางเดิมพันไป 100บาท การแทงบอล เว็บแทงบอลไม่มีขั้นต่ำ ในฝั่งต่อถ้าฟังต่อชนะ เราจะได้กำไร72 บาท(172 บาท รวมทุน )แต่ถ้าฝั่งต่อแพ้ เราจะต้องเสียเงินเดิมพัน 100 บาท แต่ถ้าเราเลือกวางเดิมพัน ในฝั่งรอง แทง 9จะได้ 10ตัว หรือจ่ายในอัตราค่าน้ำ1.11เท่า ตัวอย่าง แทงบอล100 บาทจะได้กำไร 110 บาท(210 บาท รวมทุน ) ถ้าเสียก็เสีย จะเสียเพียงแค่ 100 บาท ราคาค่าน้ำบวกสิบนี้จะใช้ในกรณี ที่บอลต่อค่อนข้างได้เปรียบ เมื่อบวกอัตราต่อรองเข้าไปแล้ว ทีมต่อก็ยังได้เปรียบอยู่ดีซึ่งบอลแบบนี้มักจะเป็นบอล ที่มีความต่างฉันกันค่อนข้างมาก เป็นหมอนที่มองเห็นฟอร์ม การเล่นและผลการแข่งขัน ที่ต่างฉันกันอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นโอกาสที่ทีมรอง จะชนะทีมต่อเป็นไปได้น้อยมาก และวิธีการเลือกวางเดิมพันกับ ค่าน้ำแบบนี้เราจะต้องพิจารณา จากเป้าหมายในการแข่งขัน ของแต่ละแมตเป็นหลักว่า ทีมต่อมีวัตถุประสงค์อะไร หลังจากที่จบเกมการแข่งขันนี้ เพื่อที่จะได้รู้เป้าหมายของการแข่งขัน ว่าทีมต่อกำลังต้องการอะไร การวิเคราะห์แบบนี้ จะทำให้เราสามารถ มองเห็นโอกาสในการ ทำเงินจากการกินค่าน้ำได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ให้เรามาพิจารณาต่อเนื่อง ของอัตราต่อรองจาก ตัวอย่างข้างต้นอัตราต่อรอง ที่เกิดขึ้นในเกมนี้ คืออัตราต่อรอง แบบ +10 ซึ่งถือว่าเป็นราคาต่อรอง ที่เรียกว่าราคา เสมอหมายถึงไม่มี ต่อ และไม่มีรอง ซึ่งราคาบอลแบบนี้ฝั่งใด เป็นฝ่ายชนะ ก็จะเป็นฝ่ายที่ได้รับเงินวางเดิมพัน ตามสัดส่วนที่แสดง เอาไว้แล้วในขั้นต้น แต่ถ้าเป็น ราคารบอล แบบ ปป +10 เราแทงทีมต่อ แล้วทีมต่อชนะ จะได้เงิน ครึ่งหนึ่งของค่าน้ำ นั่นคือ0.36 (0.72/2 ) แต่ถ้าทีมต่อแพ้ เราจะเสียครึ่งหนึ่งของค่าน้ำ นั่นเอง ถ้าแทงมีมรอง แล้วทีมรองชนะ จะได้เงิน ครึ่งหนึ่งของค่าน้ำ นั่นคือ 0.55 ( 1.1 / 2 ) แต่ถ้า ทีมรองแพ้เราก็เสีย เงินครึ่งหนึ่งของ ค่าน้ำนั่นเอง คราวนี้ เรามาดู สูตรแทงบอลกินค่าน้ำ กันบ้างสมมุติว่าบอลที่เรากำลัง สนใจจะแทง มีอัตราต่อรอง 0.5 ทีม A ค่าน้ำ 1.72 ทีม B ค่าน้ำ 2.1 ซึ่งเป็นค่าน้ำบวกสิบตามตัวอย่างข้างต้น ที่นี้เรามาเลือกวิธี การวางเดิมพัน ด้วยการแทงบอล เราเลือกวางเดิมพันในฝั่ง A ด้วยยอดเงิน 1,000 บาท บาท ถ้า ฝั่ง A ชนะ เราจะได้เงินกลับมา 1720 บาท แต่ถ้าเสียเราจะ ต้องจ่ายเงินไป 1,000บาทแต่ถ้าเราเลือก วางเดิมพันในทีม B ด้วยยอดเงิน 1,000บาทเท่ากัน เราจะได้เงินกลับมา 2,100 บาท ถ้าเสียก็จะเสียไป 1,000 บาทเช่นกัน วิธีการทำเงินเราจะต้องเลือกแทงทั้งสองฝั่ง โดยอาจจะใช้วิธี การแทงคนละเว็บ แต่จะต้องสังเกตราคา บอลดูให้ดีว่า จะต้องมีเรทของค่าน้ำ ที่ใกล้เคียง กันทั้งสองทีม ถ้าฝั่ง Aชนะ เราจะขาดทุน 280 บาท แต่ถ้าฝั่งB ชนะ เราจะได้กำไร 100บาททันที

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล