ยูเวนตุส กับโรนัลโด้

ยูเวนตุส กับโรนัลโด้

ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจอมพลิ้ว ยูเวนตุส ชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาช่วยให้ทีมแกร่งขึ้นแน่ ยันตนสบายๆ อยู่แล้วกับการเล่นร่วมกับนักเตะระดับท็อปคลาสแบบนี้
ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า Ligaz888 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส จะช่วยยกระดับให้กับทีมได้อย่างแน่นอน
“ม้าลาย” ช็อกวงการลูกหนังโลกด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) กระชากตัว โรนัลโด้มาจาก เรอัลมาดริด
เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง คอสต้า มั่นใจว่า ยูเวนตุส จะได้ประโยชน์จาก ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 33 ปี อย่างมหาศาลแน่นอน
“ผมคิดว่า โรนัลโด้ อยู่ในระดับที่สูงมากๆ อยู่แล้ว แต่เขาต้องการก้าวขึ้นไปอีกขั้นเพื่อเสริมสถานะของเขาเอง ผมคิดว่า คริสเตียโน่ มีครบทุกอย่างที่จะช่วยยกระดับให้กับเรา และทำในสิ่งสำคัญต่างๆ ให้กับเราในฤดูกาลนี้”
“โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ แต่เราก็ยังมีนักเตะอย่าง (เปาโล) ดีบาล่า และอีกหลายๆ คน ผมเองก็เคยเล่นกับ เนย์มาร์ มาแล้ว ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับผมในการเล่นกับนักเตะระดับอย่าง โรนัลโด้” สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล