เชียงราย ต้องรู้! เอเอฟซี ชปล.ปีนี้ปรับกลางคัน

เชียงราย ต้องรู้! เอเอฟซี ชปล.ปีนี้ปรับกลางคัน

เชียงราย ต้องรู้! เอเอฟซี ชปล.ปีนี้ปรับกลางคัน

Tehrantimes สื่ออิหร่าน ออกมารายงานบทสัมภาษณ์ของเลขาธิการทั่วไปของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียหรือว่าเอเอฟซี เกี่ยวกับเรื่องการดำเนินการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก 2020 ซึ่งปัจจุบันการแข่งขันยังคงเป็นการเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนใหญ่ลงแข่งขันไปแล้ว 2 เกม สำหรับในรอบแบ่งกลุ่มมีการแข่งขัน 2 โซนแบ่งเป็นโซน ตะวันออก และ ตะวันตก โซนละ 4 กลุ่มๆละ 4 ทีม ก่อนหน้านี้เอเอฟซีได้เลื่อนการแข่งขันของเดือน มี.ค.,เม.ย.63 ออกไปเนื่องจากผลพวงของการระบาดไวรัสโควิด-19

    ทางด้านของสื่ออิหร่านได้รายงานบทสัมภาษณ์ของ วินเซอร์ จอห์น เลขาธิการทั่วไปสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ว่า การแข่งขันจะเริ่มต้นในเดือน ส.ค.63  สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียกำลังมองโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือเพื่อพิจารณาการแข่งขันจะเป็นการแข่งขันแบบนัดเดียว (ไม่มีเหย้า-เยือน) เอเชียเป็นทวีปใหญ่และประเทศในเอเชียมีความแตกต่างกันในเรื่องของลีกแต่ละประเทศ การแข่งขันระดับเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีกและเอเอฟซีคัพถูกหยุดมาตั้งแต่เดือน มี.ค.63 เนื่องจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ทำให้รัฐบาลแต่ละประเทศมีข้อบังคับให้มีการจำกัดการเดินทางที่เข้มงวด ซึ่งส่งผลต่อการแข่งขันและเดินทาง  ทางฟีฟ่าจะประเมินสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 และจะตัดสินใจว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกต่อไปหรือไม่โดยมีจุดประสงค์เพื่อปกป้องสุขภาพและความปลอดภัยของบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
    สำหรับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2020  เชียงราย ยูไนเต็ด  เป็นตัวแทนสโมสรจากประเทศไทย ลงสนามไปแล้ว 2 เกม ยังไม่มีแต้ม ( แพ้ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 0-1(เยือน), แพ้ ปักกิ่ง เอฟซี 0-1 (เหย้า)   อยู่ร่วมสาย อี กับ  ปักกิ่ง เอฟซี(จีน),เมลเบิร์น วิคตอรี(ออสเตรเลีย) และ เอฟซี โซล (เกาหลีใต้)  โดยศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ของไทยมีกำหนดการจะแข่งขันนัดที่5 ในช่วง ก.ย.63 
ข่าวฟุตบอลสำหรับนักเดิมพันฟุตบอลออนไลน์ที่ UFABET911 อ่านสนุก รู้เรื่องราวก่อนใคร
ขอขอบคุณ SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล