มาเน่ เชื่อสิ่งนี้ไม่ส่ง

มาเน่ เชื่อสิ่งนี้ไม่ส่ง ผลต่อการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ของ ลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่ ปีกจรวดมิสไซล์ มั่นใจ “ความเหนื่อยล้า” ไม่สามารถเล่นงาน ลิเวอร์พูล ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แต่อย่างใด
ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งบุกไปถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่ไว้หน้าทีมอันดับสอง 4-0 ทิ้งห่างรองจ่าฝูงถึง 13 แต้ม ใน เวลานี้ เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่สามารถเก็บแต้มได้ หลังพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่เก็บชัยเหนือจิ้งจอกน้ำเงิน ซาดิโอ มาเน่ พูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ว่า “ว่ากันตามตรงผมไม่คิดว่าความเหนื่อยล้าจะเป็นปัญหาสำหรับเรา เราคุ้นเคยกับมันดี”

“ความเหนื่อยล้าเป็นเพียงเรื่องของความคิดในหัว ดังนั้นเราพร้อมโฟกัสไปยังเป้าหมายเดียวกัน เราจะคว้าแชมป์เพื่อทีม ดังนั้นคุณต้องเสียสละ”

“ฟาน ไดก์ บอกว่านี่เป็นผลงานที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ (ชนะเลสเตอร์ 4-0) ผมเห็นด้วยกับเขา! เราไม่สามารถพูดไปทางตรงข้ามได้เลย” มาเน่กล่าว
 Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล