รถแห่ต้องมา!

รถแห่ต้องมา! คล็อปป์ ไม่ห้ามแฟนบอลร้องเพลงรอคว้าแชมป์ลีกในรอบ 30 ปี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับแฟนๆ เดอะค็อป มิสิทธิ์ที่จะต้องเพลงรอรับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่รอคอยมานานกว่า 30 ปี
เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อน แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับสองถึง 16 แต้ม

เกมนี้หงส์ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกมจาก เวอร์กิล ฟาน ไดก์ ก่อนที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ จะเปิดบอลยาวให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าไปยิงประตูตอกฝาโลงในช่วงก่อนหมดเวลา ช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าสามแต้มในเกมนี้ ทำเอาแฟนๆ เดอะค็อป ร้องเพลง “เราจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก” ลั่นสนามแอนฟิลด์

“แฟนบอลสามารถร้องเพลงอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อกำหนดเพลงที่พวกเขาจะร้อง หากแฟนบอลของเราอารมณ์ไม่ดีในตอนนี้คงจะเป็นเรื่องแปลกเอามากๆ!”

“ผมบอกได้แต่ว่าเรามาที่นี่เพื่อทำงานหนัก แน่นอนมันเป็นบรรยากาศที่ดีมาก แต่เราต้องรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเองเอาไว้ให้ได้” กุนซือหงส์แดงกล่าว
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล