ทีเด็ดแทงบอลวันนี้

แทงบอลออนไลน์ และเรียนรู้ความหมาย ของค่าน้ำ

ราคาต่อรองบอลนั้น ทีเด็ดแทงบอลวันนี้ เป็นอีกสิ่งเลย ที่สำคัญอย่างมาก ในการ แทงบอลออนไลน์ ก็คือ คำว่าค่าน้ำ นั่นเองค่ะ ซึ่งหลาย ๆ คน ที่ยังเป็นมือใหม่ พึ่งเข้ามาสมัครเล่น ยังไม่คุ้นชิน และยังไม่เคยลองแทงบอลเลย เพียงแค่เพิ่งจะสมัคร เข้ามาเท่านั้น ก็คงจะสงสัยว่า ค่าน้ำ
คืออะไร เราจะมาอธิบาย ให้ท่านนักพนัน เข้าใจง่าย ๆ แบบนี้ค่ะ ว่าค่าน้ำ ก็คือ ราคาที่เจ้ามือตั้งไว้ เพื่อที่จะทำ การหักเปอร์เซ็นต์ เพื่อเป็นรายได้ เข้าไปในเว็บไซต์ ที่ให้บริการ แทงบอลออนไลน์ นั่นเอง
หรือจะพูดอีกอย่าง ให้เข้าใจง่าย ๆ ขึ้นเลย ก็คือ เป็นค่าน้ำ ค่าอาหารให้กับ เจ้าบ้านได้ เอาไว้ใช้ สอยบ้าง นั่นแหละค่ะ แต่ว่าค่าน้ำนั้น ก็จะมีราคาหลาย ๆ ราคา ซึ่งก็แตกต่าง กันไป ตามแต่ละ ที่ค่ะ ซึ่งจะไม่เท่ากัน
  • ถ้าน้ำ 7.5 ตังค์ ค่าน้ำ 10 ตังค์ ค่าน้ำ 15 ตังค์ ค่านั้น 20 ตังค์ เป็นต้น แต่ส่วนใหญ่ แล้ว ก็จะไม่ค่อยเกิน 20 ตังค์ค่ะ
  • ราคาที่โต๊ะ เปิดก็จะเป็น ราคาที่ 20 ตังค์หรือหัก 20% ของ 20 ต่าง หรือ 20% ก็จะมีแค่ -10 +10 -5 +5 ขาว, เสมอ, ใครต่อรอง , เบือกต่อ ซึ่งในความหมาย ของค่าตัวเลข ที่มีบวกมีลบ ก็สามารถขยาย ความต่อไป ได้อีก ก็คือ
  1. -10 หมายถึง10/9 นั่นก็คือ ไม่ว่าเราจะเล่น ทีมไหน ก็ตามหากเราแทง 10 เราก็จะได้ 9
  2. +10 หมายถึง 11/8 นั่นก็ หมายถึงว่า เล่นทีมต่อ ถ้าเราแทง 11 เราจะได้ 8 เสีย 11 แต่ถ้ากรณีที่เล่นทีมรอง
    เราแทน 9 เราจะได้ 10 และก็ จะเสีย 9
  3. -5 หรือ -5/4 หมายถึง ในกรณี ที่เราเล่นทีมต่อ เราแทง 10 ได้ 10 เสีย 10 แต่ถ้าเราเล่น ทีมลอง เข้าแทง 10
    จะได้ 8 และเสีย 10 ขาว หรือ +5/4 ก็คือ เล่น ทีมต่อ แทง 10 ได้ 8 เสีย 10 และถ้าหาก เล่นทีมรองแท่ง 10
    ได้ 10 เสีย 10 เสมอ หรืออีกหนึ่งกรณีค่ะ
  4. +5/4 เป็นราคาเดียวกัน กับราคาขาว ใครต่อรอง หรือเลือกต่อ ก็คือ ราคาเดียวกันกับ -10

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล