คาสิโนออนไลน์

เจอแล้วตัวแทนเลวานดอฟสกี้! รอยส์ ยก ฮาแลนด์คือสุดยอดกองหน้าแทนเลวานฯ

มาร์โค รอยส์ ดาวเตะคนสำคัญของทัพเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายกย่อง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์  กองหน้าดาวดังคนใหม่ มีสไตล์การเล่นคล้ายกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าจอมตะบันตาข่าย สามารถเข้ามาแทนที่ดาวยิงคนดังที่ขาดหายไป

หลังจากสโมสรดอร์ทมุนด์ ประกาศเซ็นสัญญากับทาง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หักหอกฟอร์มแรงเข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วนั้น การมาของฮาแลนด์นั้น ทำให้กัปตันของทัพเสือเหลือง ถึงกับออกมาชื่นชม ในตัวดาวเตะป้ายแดงคนนี้ว่า เขาคือนิวเลวานดอฟสกี้

แนวรุกกัปตันทีมของ สโมสรดอร์ทมุนด์ ยกย่อง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าป้ายแดง ว่าเขามีมีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อดีตหักหอกจอมถล่มประตูของทีม อีกทั้งเผยว่า การที่มีเจ้าหนูฮาแลนด์ เข้ามาร่วมทีมทำให้ทีม สามารถปรับรูปแบบการเล่นให้หลากหลายตามสถานการณ์ต่างๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

หลังจาก เลวานดอฟสกี้ เก็บข้าวของย้ายออกจากดอร์ทมุนด์ไปเล่นให้กับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเกือบ 6 ปีก่อน และในตอนนี้หักหอกจอมทำลายสถิติ ก็ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงยิงให้ เสือใต้ ได้อย่างเป็นกอบ โดยซีซั่นนี้ หักหอกวัย 31 ปี ตะบันไปแล้วถึง 19 ประตู จนทำให้เขาขึ้นนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกอยู่ในขณะนี้

ทางสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามหาศูนย์หน้าที่จะเข้ามาผลิตสกอร์แทนที่เลวานดอฟสกี้ จนพวกเขาเจอกับเจ้าหนูฮาแลนด์ กองหน้าที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดุเดือด จนพวกเขาตัดสินใจคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาเสริมทัพ ในตลาดซื้อ–ขายนักเตะ รอบสอง

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะในยุโรปตะวันตก ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวอันตรายของคู่ต่อสู้ ด้วยพรสวรรค์ของเขา และความสูง รวมถึงความว่องไว การครองบอลที่ทำให้คู่ต่อสู่ยากที่จะต่อกร และหลังจากที่ ฮาแลนด์ ระเบิดฟอร์มสุดโหดกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ซีซั่นนี้ ซัดไปแล้ว 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ ตอนที่อยู่กับทีมชื่อดังของออสเตรีย

ซึ่ง รอยส์ ได้เผยว่า “ผมไม่อยากจะคิดว่าเรามีนักเตะแบบเดียวกับเขาเข้ามาร่วมทีมอีกเลย นับตั้งแต่ที่เราเสีย เลวี่ ไป การมาของเขาทำให้เราปรับเปลี่ยนการเล่นตามสถานการณ์ต่างๆ ได้มากขึ้น ได้มันทำให้เรารู้สึกยอดเยี่ยม ตอนนี้เขาก็ต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้ดี และทำความรู้จักกับคนอื่นๆ ตามความเหมาะสมให้ได้ เราเองก็เช่นกัน เราต้องเดินหน้าไปพร้อมกับเขาและใช้จุดเด่นของเขาให้เกิดเป็นประโยชน์ แต่มันก็ต้องใช้เวลา”

“สำหรับผมและเพื่อนร่วมทีมคิดว่า การมี ฮาแลนด์ อยู่ในทีมของเรา ทำให้เรามีทางเลือกใหม่ๆมากขึ้น ซึ่งบางครั้ง เราสามารถเล่นบอลแบบโยนยาวได้ ผมว่าในฟุตบอล มันมีสิ่งที่สำคัญคือความยืดหยุ่น และตอนนี้ทีมของเราก็มีคุณสมบัติแบบนั้นแล้ว เรามีกองหน้าที่มีความสามารถที่เก่งมากๆ แบบเขาอยู่ในทีม มีทางเลือกในการเล่นที่หลากหลายขึ้น ต้องบอกเลยว่าตอนนี้สถานการณ์ในทีมของเราที่ดีเป็นอย่างมาก“

ติดตามข่าวฟุตบอลดีๆ อัพเดตทุกวันได้ที่ คาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล