คาสิโนออนไลน์

กัปตันทีม Granit Xhaka ของอาร์เซนอลกล่าวว่าทีมเรา”กลัวเกินไป” เพราะพวกเขาเสียให้เราได้ประตูนำไปก่อน 2 ลูก แต่ในที่สุดเรากลับทำได้แค่เพียงเสมอ 2-2 กับวัตฟอร์ด

Pierre-Emerick Aubameyang ทำประตูได้ถึงสองลูกในครึ่งแรก แต่ วัตฟอร์ด ตีกลับมาเสมอได้หลังจากหยุดพักครึ่งไปโดย Tom Cleverley และลูกโทษ จาก Roberto Pereyra ตอนช่วงท้ายเกม

วัตฟอร์ดยิงประตูไปแล้ว 31 ครั้ง

“ ไม่มีใครไม่ต้องการเล่นฟุตบอล และพวกเราก็มีความสุขทีไ่ด้เล่นมัน” Xhaka กล่าว

“ เราไม่ได้แสดงเกมที่ดีของเราในช่วงครึ่งหลัง เรากลัวเกินไป”

นับตั้งแต่เริ่มต้น คาสิโนออนไลน์ ฤดูกาลที่ผ่านมาผู้เล่นของอาร์เซนอลได้รวม 14 ข้อผิดพลาดที่นำไปสู่ที่ย่ำแย่ในพรีเมียร์ลีก – อย่างน้อยก็ควรจะกว่าสโมสรอื่น ๆ ในเวลานี้

31 นัดที่ Watford พบกับ อาร์เซนอลส่วนใหญ่ที่เคยเจอในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ Opta เริ่มเก็บข้อมูลดังกล่าวในปี 2003-04

Xhaka เพิ่ม: “ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกแข็งแกร่งพอที่จะทำคะแนน แต่คุณต้องใจเย็น ๆ เพื่อแสดงตัวละครที่ดีเพื่อให้มีความแข็งแกร่งทางจิตใจ ไม่งั้นเราไม่ได้มาจนถึงทุกวันนี้”

หลังจากชนะเกมพรีเมียร์ลีกสองเกมแรกของฤดูกาลกับนิวคาสเซิลและเบิร์นลีย์ อาร์เซนอลตอนนี้ไม่ชนะในสามนัด

“ เรามีผู้เล่นเยาวชนจำนวนมาก” Emery กล่าว พวกเขาจะได้เรียนรู้ในการแข่งขันครั้งต่อไป

“ เราจะดำเนินการต่อด้วยวิธีการทำงานของเราเราต้องปรับปรุงเพื่อรับข้อมูลบางส่วนจากการแข่งขันครั้งนี้ แต่เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งนั้นด้วย”

เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬาสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล