เล่นบาคาร่าออนไลน์

อธิบายเพิ่มเติมเรื่องราคาบอล

  • 0.0 หมายถึง ไม่มีการต่อ เป็นราคาตามเชิง
  • 0.0-0.5 หมายถึง เสมอควบครึ่ง หรือเรียกว่า ต่อ ปป ทีมต่อ ถ้าแพ้เสีย ถ้าเสมอเสียครึ่ง ชนะได้เต็ม
  • 0.5 หมายถึง ต่อครึ่งลูก ทีมต่อถ้าแพ้ หรือเสมอ เสียเต็ม ชนะได้เต็ม
  • 0.5-1.0 หมายถึง ต่อ ครึ่งควบลูก ทีมต่อถ้าแพ้ หรือเสมอ เสียเต็ม ถ้าชนะ 1 ลูกได้ครึ่ง ชนะ 2 ลูกขึ้นไป ได้เต็ม
  • 1.0 หมายถึง ต่อ 1 ลูก ทีมต่อถ้าแพ้ หรือเสมอเสียเต็ม ถ้าชนะ 1 ลูกเจ๊า ชนะ 2 ลูกขึ้นไป ได้เต็ม
  • 1.0-1.5 หมายถึง ต่อลูกควบลูกครึ่ง แพ้หรือเสมอ เสียเต็ม ชนะ 1 ลูกเสียครึ่ง ชนะ 2 ลูกขึ้นไป ได้เต็ม
  • 1.5 หมายถึง ต่อลูกครึ่ง เช่นเดียวกับ 0.5 แต่ต้องชนะเพิ่ม 1 ลูกถึงได้เต็ม
เมื่อเราเลือกราคา ที่จะแทงได้แล้ว เรามาดูค่าน้ำ ค่าน้ำจะมี ทั้งสีดำ และ สีแดง
  • ถ้าเราเลือก เล่นบาคาร่าออนไลน์ ที่ ราคา 0.5-1.0 เราแทงรองเจ้าบ้าน 1 จะได้ 0.93 ถ้าเสียเสียเต็ม
  • ถ้าเราเล่นทีมเยือน ที่ราคา 0.5-1.0 เราแทงต่อทีมเยือน 1 จะได้ 0.97 ถ้าเสียเสียเต็ม
  • ถ้าเราเลือกเล่น ที่ราคา 0.5 เราแทงรองเจ้าบ้าน 1 จะได้เต็ม ถ้าเสียเสีย 0.82 (ราคาสีแดง -0.82)
  • ถ้าเราเล่นทีมเยือน ที่ราคา 0.5 เราแทงต่อทีมเยือน 1 จะได้ 0.72 ถ้าเสียเสียเต็ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล