แทงบอลสเต็ป การต่อราคา และวิธีคิดเงิน บอลสเต็ป

  • แบบควบ เช่น ครึ่งควบลูก ลูกควบครึ่ง เสมอควบครึ่ง ในกรณีแบบนี้ ให้เราเอาเงินที่เราลงทุนนั้นแบ่งออก
เป็นสองส่วน แล้วทำการแทงแบบสองราคา ยกตัวอย่างเช่น ทีม A ต่อ เสมอควบครึ่ง ให้ ทีม B เราเลือกต่อทีม A อยู่ 100 บาท ก็จะเหมือนกับว่าเราเอาเงิน 100 บาท มาแบ่งครึ่งเล่น แล้วเลือกเล่นที่ราคาเสมอ 50 บาท และราคาครึ่งลูก 50 บาท ก็จะได้เป็น 100 บาท คือที่เราเล่นเสมอควบครึ่ง ลบกับ 50 บาท ในราคาเสมอ และลบอีก 50 บาทในราคาครึ่งลูก ผลที่ออกมาถ้าทีม B เสมอกับ ทีม A เราก็จะเสีย 50 บาท เพราะ 50 บาทแรกเล่นที่เราคาเสมอ ก็จะออกเจ๊ากับอีก 50 บาท ที่เราเล่นแบบราคาครึ่งลูก สรุปได้ว่าเราเสียครึ่งหนึ่งของที่เราเล่น แต่ถ้าเรารองทีม A อยู่ 50 บาทแรก เราเจ๊า สูตรนี้เป็นสูตรที่บรรดาเซียนบอล ใช้กันหลายท่าน การันตีการได้กำไร ค่อนข้างดี โอกาสแพ้ก็มี แต่ก็น้อยมาก โอกาสที่จะได้กำไรสูงถึง 60 % และรับรองเลยว่าต้องได้เงินแน่ ๆ แต่ถ้าใครยังไม่เคยเล่น ก็สามารถนำสูตรไปใช้ หรือจะปรับลดอัตราการเดิมพัน เงินเดิมพัน ตามสะดวก ได้ตามกำลังทรัพย์ เช่นกัน คราวนี้ เราจะมาดูกันว่า การแทงบอล 1 บิล เราต้องลองใช้อัตราคูณด้วย สมมติว่า
  1. แทง แมนยู ต่อ 5 อัตราคูณ 2.0
  2. แทง ลิเวอร์พูล รอง 5 อัตราคูณ 1.9
  3. แทง อาร์เซน่อล ต่อ 5 อัตราคูณ 2.1
  4. แทง เชลซี ต่อ 5/1 อัตราคูณ 1.9
  5. แทง เมนซิตี้ ต่อ 5/2 อัตราคูณ 2.3

เมื่อกลับมาดูที่สถิติ ทีม 1, 2, 3, 5 นั้นที่ ทางเข้า เว็บ พนันบอล UFABET888 ลงเก็งไว้เข้าหมด แต่ว่าทีมที่ 4 นั้นมีปัญหา แสดงว่าเจ๊งแน่ ๆ แต่ว่า บิลที่ลงเล่นทีมที่ 4 ไว้ ทั้งหมด 6 ชุด ที่แทงไป 100 บาท สามารถ เอามาคูณได้เลยทันทีดูแล้ว จะได้กำไรหลักพันเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล