รูปแบบ การแทง

รูปแบบ การแทง

เตะมุม 3 ถ้าเราเลือก เล่นต่ำ ในระหว่างเวลา90+ทดเวลา ต้องมีการเตะมุมไม่เกิน 3 ครั้ง ถ้าเกิน 3 ครั้ง เราจะแพ้การเดิมพัน

  • การแทง ใบเหลือง ใบแดง ก็จะมีให้เลือกสูงหรือต่ำ จะมีราคามาให้เลือก เช่นใบเหลือ/ใบแดง 3 ถ้าเราเลือกเล่นต่ำ ในระหว่างเวลา90+ทดเวลา ต้องมีใบเหลือง/ใบแดงไม่เกิน 3 ครั้ง ถ้าเกิน 3 ครั้ง เราจะแพ้การเดิมพัน
  • การแทงสกอ สูง/ต่ำ ก็จะมีให้เลือกสูงหรือต่ำ จะมีราคามาให้เลือก เช่นสกอ 3.5 ถ้าเราเลือกเล่นต่ำ ในระหว่างเวลา90+ทดเวลา ต้องมีการสกอไม่ถึง 4 เราถึงจะชนะเดิมพัน
สนใจแทงบอลสเต๊ปขั้นต่ำเพียง 10 บาท สมัครเลย ที่ UFABET จ่ายจริง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล