ufabet ฟรีเครดิต สมัครวันนี้รับโบนัสเพียบ!!

เรอัล มาดริดเปิดตัวโรดรี โกเอสดาวรุ่งชาวบราซิลเป็นนักเตะใหม่อีกรายในซัมเมอร์นี้ แล้วเขาหวังว่าจะมอบความสุขให้กับทีมได้อย่างมากมาย

เจ้าหนูวัย 18 ปีเก็บข้าวของย้ายจากซานโตสในบ้านเกิดเพื่อมาเล่นกับมาดริดด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 45 ล้านยูโร ซึ่งทั้งสองฝ่ายบรรุลข้อตกลงกันมาตั้งแต่เมื่อปีก่อน

แล้วหลังจากรอมาปีนึง โรดริโก้ก็ได้เดินทางมาตรวจร่างกายตามขั้นตอนและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบวของ"ราชันชุดขาว" UFABET
"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกสิ่งที่ทำเพื่อผม, รวมถึงครอบครัวผม และขอขอบคุณท่าประธานด้วยที่เชื่อมั่นในตัวของเขา ผมหวังว่าจะมอบความสุขได้มากมาย Hala Madrid!"โรดรีโก้กล่าวหลังเซ็นสัญญา

แล้วหลังจากลงไปโชว์ตัวในสนาม โรดรีโก้ก็ต้องไปให้สัมภาษณ์กับสื่อต่อ โดยบอกว่า "นี่คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผมเลย"

"ทุกคนที่รู้จักผมแต่เด็กเห็นล่ะว่าผมเชียร์เรอัล มาดริดมาโดยตลอดและพูดไว้ว่าสักวันนึงผมจะมาเล่นที่นี่ ผมบอกกับครอบครัวและตัวแทนของผมมาตลอดว่าผมอยากเล่นให้กับมาดริด แล้วก็ใช้เวลาแค่ 20 นาทีเท่านั้นในการปิดดีล"

โรดรีโก้ยังถูกยกไปเปรียบเทียบกับวินิซิอุส จูเนียร์ดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติที่ย้ายมาอยู่กับมาดริดปีนึงก่อนหน้าเขา แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่เห็นจำเป็นต้องเอามาเทียบกัน

"เราเป็นสองดาวรุ่งบราซิลที่มีลักษณะคล้ายๆกัน ถึงอย่างนั้นไม่จำเป็นต้องนำไปเปรียบเทียบกันหรอก"

"ผมกองหน้าฝีเท้าเร็วที่ชอบทำประตูและชอบเลี้ยง นักเตะบราซิลหลายๆคนก็มีสไตล์แบบนี้ วินิซิอุสเล่าประสบการณ์ที่เขาเจอให้ผมฟังและทุกคนก็บอกว่าผมยังเด็กและต้องอดทน"

เขาจะกลายเป็นนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ร่วมกับลูก้า โยวิช, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์ล็อง เมนดี้และเอแด็ง อาซาร์ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการกลับมาท้าชิงแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล