สื่อปูด!ราบิโอต์

สื่อปูด!ราบิโอต์ตกลงซบบาร์เซโลน่าเรียบร้อย

สื่ออังกฤษตีข่าว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เนื้อหอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ โดยจะเซ็นสัญญากันยาวถึง 5 ปี

    อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเลือดน้ำหอมของ ยูฟ่าเบท ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูงในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา
    ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากสองสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ทว่าล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 23 ปี เตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกลงสัญญา 5 ปี กับ บาร์ซ่า เรียบร้อย โดยจะรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.31 ล้านบาท)
    นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ตัว ฌอง-แกลร์ โตดิโบ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ ตูลูส มาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้อีกรายด้วย แม้ตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกันก็ตาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซเซียดาดสนใจโอลเซ่นของโรม่า

เซาธ์เกตแย้มโฟเด้นอาจพลาดดวลเลี่ยน

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล